Vô sinh thứ phát ở giới trẻ từ lối sống buông thả!

Tỉ lệ vo sinh thu phat ngày càng gia tăng ở mức rất báo động tại Việt Nam. Trường hợp vô sinh thứ phát thường gặp ở nữ giới nhiều hơn nam giới nhưng cũng không thể nói là nam giới vô tội được. Các nguyên nhân gây VSTP :
Vô sinh thứ phát ở giới trẻ từ lối sống buông thả!
Ảnh minh họa
 1. Đối với nữ giới do viêm nhiễm đường tình dục , nạn nạo phá thai,..
  • Quan hệ tình dục sớm, nạo hút thai, sống không chung thủy, quan hệ tình dục không đúng cách, nghiện máy tính, điện thoại, lạm dụng chất kích thích… khiến cho tỷ lệ vô sinh thứ phát (VSTP) đang gia tăng nhanh chóng trong giới trẻ.
  • Theo thống kê ở một số bệnh viện nhiều em đến chỉ có 14-15 tuổi nhưng khai khống lên 18-19 tuổi, Các em không hề biết tác hại của việc nạo phá thai sẽ gây vô sinh, hiếm muộn về sau.
  • Rất nhiều phụ nữ sau vài lần nạo thai đã bị vô sinh do tắc vòi trứng hoặc viêm dính buồng tử cung. Đặc biệt, việc hút điều hòa kinh nguyệt tuy được thực hiện khá dễ dàng, khiến giới trẻ cho là không nguy hiểm nhưng hậu quả của nó vẫn là viêm, nhiễm nấm và làm tổn thương vòi trứng.
  • Ngoài ra, còn có một số nguyên nhân khác như dị dạng tử cung, u xơ tử cung, tiền căn phẫu thuật vùng chậu, viêm vùng chậu…
 2. Đối với nam giới
  • Cũng theo thống kê từ các viện chua benh vo sinh , hiem muon tỉ lệ nam giới đến khám và điều trị cũng đang tăng lên.
  • Số lượng nam giới này đến khám và điều trị do nhiễm trùng đường sinh dục, rối loạn chức năng tình dục, bất thường về cơ quan sinh dục, tai nạn vùng sinh dục, va đập, chấn thương tinh hoàn…
  • Đặc biệt những người có lối sống không lành mạnh rất dễ mắc phải vô sinh thứ phát.
  • Ngoài ra, nam giới ngồi nhiều vi tính, chơi game, xem  ti vi, sử dụng điện thoại nhiều, lạm dụng chất kích thích (gây nghiện, ảo giác…), quan hệ tình dục không đúng cách, không đúng lúc, không điều độ; Những người làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao ở hầm lò, tài xế lái xe đường dài; Người tiếp xúc với hoá chất, bức xạ điện từ… đều dẫn đến giảm chất lượng tinh trùng, gây VSTP. Đặc biệt, nhiều nghiên cứu cho thấy, tia phóng xạ, sóng cao tần của điện thoại di động có ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, làm giảm khả năng có con.
 Xem thêm : Giới thiệu một số bài thuốc chữa vô sinh hiệu quả bằng Đông Y

1 nhận xét:

  1. Tỉ lệ vo sinh thu phat ngày càng gia tăng ở mức rất báo động tại Việt Nam. Trường hợp vô sinh thứ phát thường gặp ở nữ giới nhiều hơn nam giới nhưng cũng không thể nói là nam giới vô tội được. Các nguyên nhân gây VSTP :

    Trả lờiXóa

Copyright © 2016 - Điều Trị Vô Sinh Hiếm Muộn Hiệu Quả - Designed by Ellen.T.

Link: